Đào tạo Inbound Marketing
cho doanh nghiệp

Đào tạo kiến thức chuẩn, trang bị cho đội ngũ Marketing của doanh nghiệp
tư duy và chiến lược triển khai Inbound Marketing

GAPIT CUNG CẤP NHỮNG GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

  • Đào tạo kiến thức chuẩn về Inbound Marketing: Các khái niệm, Lợi ích, So sánh Inbound vs. Outbound
  • Hướng dẫn xây dựng Chân dung khách hàng và Hành trình người mua hàng theo chuẩn Inbound
  • Đào tạo Inbound Content Marketing, lập chiến lược kế hoạch nội dung theo từng giai đoạn cùng chiến lược nuôi dưỡng dài hạn
  • Xu hướng chuyển dịch từ mô hình Phễu Marketing (Funnel) sang Bánh đà tăng trưởng (Flywheel)
  • Ứng dụng thực tế mô hình Inbound Marketing tại thị trường Việt Nam
Lớp Inbound Marketing doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
Khoá học Inbound Marketing đầu tiên tại Việt Nam

Chỉ 5 buổi đào tạo
nắm vững Inbound Marketing - thỏi nam châm thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Khóa học Inbound Training của GAPIT không chỉ là KIẾN THỨC mà còn là ĐỊNH HƯỚNG, là GIẢI PHÁP hoàn toàn mới cho doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ đi đúng hướng trên “đường đua” Marketing số hóa

Mục tiêu sau đào tạo

Doanh nghiệp nắm được phương pháp luận Inbound theo chuẩn Inbound Marketing của Hubspot để áp dụng vào thực tế vận hành:
  • Tư duy làm Marketing theo Inbound
  • Các khái niệm, chiến lược, chiến thuật sử dụng trong Inbound Marketing để Thu hút - Chuyển đổi và Giữ chân khách hàng
  • Phân biệt được Outbound Marketing vs. Inbound Marketing và cách kết hợp để mang lại hiệu quả tổng thể
  • Phương pháp Marketing chi phí thấp, đem lại hiệu quả cao cũng như mang lại lợi ích lâu dài
  • Tư duy Growth (Tổng hòa Marketing - Sale - Service)
  • Vận hành hệ thống quản trị khách hàng CRM sao cho phù hợp và cách thức quản lý, khai thác tối ưu dữ liệu để tăng hiệu quả Marketing
Inbound Marketing cho doanh nghiệp Việt Nam

Trang bị cho nhân sự Tư duy làm Marketing tối ưu chi phí và hiệu quả!

Inbound Marketing là tư duy làm Marketing giúp doanh nghiệp tối ưu các kênh Owned media có sẵn để thật sự trở thành thương hiệu "Hữu xạ tự nhiên hương" trong mắt khách hàng tiềm năng