Triển khai HubSpot Onboarding cùng GAPIT

Đào tạo và hướng dẫn giúp sử dụng thành thạo các bộ công cụ, tính năng của HubSpot và có chiến lược vận hành phù hợp với doanh nghiệp

GAPIT GIÚP DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI NHƯ THẾ NÀO?

  • Cài đặt hệ thống, thiết lập CRM cho doanh nghiệp và phân quyền người dùng
  • Cài đặt bộ công cụ tương ứng với gói phần mềm HubSpot: CRM (miễn phí), Marketing, Sales, Services
  • Định hướng triển khai hoạt động theo chiến lược Inbound, xây dựng các luồng nuôi dưỡng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  • Định hướng sử dụng các tính năng tự động hóa tương ứng với gói phần mềm HubSpot
  • Tư vấn vận hành và thiết lập Dashboard, Report cần thiết
464076_preview
Trọn bộ công cụ CRM

HubSpot CRM miễn phí trọn đời

  • Lưu trữ không giới hạn số lượng Contact
  • Quản lý dữ liệu theo Contact và Company
  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động và tương tác của khách hàng
  • Giữ liên lạc với khách hàng thông qua: Email, Gọi điện, Live chat
  • Quản lý từng Deal và Ticket
  • Quản lý giao việc nội bộ và thiết lập các mẫu báo cáo
marketinghub-web-color-centeraligned-1
seo-image

HubSpot Marketing Hub

  • Công cụ tạo dựng chiến lược nội dung, tối ưu hóa SEO theo chuẩn Inbound Marketing
  • Tích hợp cùng lúc nhiều tài khoản mạng xã hội, tài khoản quảng cáo
  • Kho Template đa dạng cho Blog, Landing page, Web page và Email
  • Dễ dàng thiết kế CTAs, Form giúp thu Lead hiệu quả
  • Email Marketing với nội dung được cá nhân hóa đến từng khách hàng
  • Theo dõi hiệu quả Marketing qua hệ thống Dashboard
Sales Hub Logo-1-1
SALE HUB

HubSpot Sales Hub

  • Tự động hóa quy trình bán hàng, chốt Sales hiệu quả với các Workflow
  • Cập nhật ngay lập tức hành vi và tương tác của khách hàng
  • Cá nhân hóa việc tiếp cận 1:1 với khách hàng nhờ sự trợ giúp của Call, Live chat, Meeting, gửi Báo giá và Tài liệu dễ dàng
  • Theo dõi toàn bộ quy trình quản lý bán hàng hiệu quả và chi tiết với Sale Pipeline
hubspot-service-hub
Bộ công cụ CSKH

HubSpot Service Hub

  • Dễ dàng kết nối với khách hàng và quản lý các mối quan hệ thông qua Call, Live chat, Email, Chatbot tự động
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng thông qua Ticket kèm tính năng tự động hóa
  • Khảo sát, chăm sóc khách hàng, khiến họ hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và làm cầu nối truyền thông giúp doanh nghiệp quảng bá

HubSpot không chỉ là phần mềm, mà là một giải pháp!

Tìm hiểu cách áp dụng công cụ HubSpot với chiến lược Inbound phù hợp để mang lại hiệu quả thật sự cho doanh nghiệp ngay hôm nay