Skip to content

Dịch vụ GAPIT

Triển khai Inbound Training cho doanh nghiệp cùng GAPIT

Từ lý thuyết đến thực thi: Đào tạo kiến thức chuẩn, trang bị cho đội ngũ của doanh nghiệp tư duy và chiến lược Inbound; Tư vấn triển khai áp dụng phương pháp luận Inbound vào tối ưu quy trình vận hành, hướng tới tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp với chiến lược dài hạn

20211001_132809_resize

5

buổi
Đào tạo nắm vững lý thuyết Inbound Methodology

20
+

buổi

Tư vấn chiến lược tăng trưởng Inbound và khắc phục hiện trạng

03

giai đoạn
Triển khai ứng dụng Inbound vào thực tế vận hành

100
%

tài liệu
Được cung cấp và xây dựng riêng miễn phí cho doanh nghiệp

Inbound Marketing - thỏi nam châm thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

  • Đào tạo kiến thức chuẩn về Inbound Marketing: Các khái niệm, Lợi ích, So sánh Inbound vs. Outbound
  • Hướng dẫn xây dựng Chân dung khách hàng và Hành trình người mua hàng theo chuẩn Inbound
  • Đào tạo Inbound Content Marketing: lập chiến lược kế hoạch nội dung theo từng giai đoạn cùng chiến lược nuôi dưỡng dài hạn
  • Xu hướng chuyển dịch từ mô hình Phễu Marketing (Funnel) sang Bánh đà tăng trưởng (Flywheel)
  • Ứng dụng thực tế mô hình Inbound tại thị trường Việt Nam
1 (1)
3-2

Mục tiêu sau chương trình đào tạo

Doanh nghiệp nắm được phương pháp luận Inbound theo chuẩn Inbound Marketing của Hubspot để áp dụng vào thực tế vận hành:
  • Tư duy Marketing theo định hướng Inbound
  • Các khái niệm, chiến lược, chiến thuật sử dụng trong Inbound Marketing để Thu hút - Chuyển đổi và Giữ chân khách hàng
  • Phân biệt được Outbound Marketing vs. Inbound Marketing và cách kết hợp để mang lại hiệu quả cao cũng như mang lại lợi ích lâu dài
  • Tư duy Growth (Tổng hòa Marketing - Sale - Service)
  • Vận hành hệ thống quản trị khách hàng CRM sao cho phù hợp và cách thức quản lý, khai thác tối ưu dữ liệu để tăng hiệu quả Marketing
3 giai doan

Giai đoạn 1: Nghiên cứu và Phân tích

  • Khảo sát hiện trạng doanh nghiệp, làm rõ các vấn đề, nhu cầu và định hướng mục tiêu
  • Phân tích dịch vụ & sản phẩm
  • Phân loại khách hàng & Target Audience
  • Định hướng phát triển nội dung
  • Khảo sát hiện trạng các kênh truyền thông hiện tại
  • Phân tích thị trường, ngành hàng và đối thủ
20211001_133546
2-4

Giai đoạn 2: Audit và Tối ưu

  • Data Audit: hướng dẫn tập trung (Centralize), làm sạch, sàng lọc và quy chuẩn nền tảng dữ liệu doanh nghiệp
  • Gap Analysis cho doanh nghiệp: Audit Hành trình khách hàng, Giai đoạn khách hàng tương ứng, Xây dựng bộ tiêu chí chấm điểm Lead Scoring, Triển khai Marketing & Sales Alignment
  • Buyer persona và Customer journey: Hướng dẫn xây dựng Chân dung khách hàng, Phân nhóm khách hàng
  • Webiste Audit: Tối ưu UI/UX và các công cụ thu Lead trên Website
  • Content Audit, Personalization và Marketing Automation: Hệ thống lại nội dung sẵn có, Xây dựng kế hoạch nội dung mới, Kế hoạch nội dung thu thập và nuôi dưỡng Lead, Chiến lược chăm sóc cá nhân hoá và tự động hoá hiệu quả

Giai đoạn 3: Áp dụng và theo dõi hiệu quả

  • Đo lường các chỉ số và xây dựng các mẫu báo cáo cần sử dụng trong quy trình công việc
  • Thiết lập các mẫu Report, Dashboard phù hợp cho từng nhân viên, theo cấp độ, chức vụ đội ngũ nhân sự của các bộ phận
  • Họp định kỳ theo dõi tiến độ và điều chỉnh thực tế 
  • Tiếp tục đồng hành tư vấn và định hướng tăng trưởng bền vững cùng doanh nghiệp
4-3
HubSpot-inbound-training

Chiến lược Inbound mang lại hiệu quả không ngờ

Dịch vụ Inbound Training & Consulting của GAPIT không chỉ là kiến thức mà còn là giải pháp áp dụng vào thực tế, mang lại chiến lược hoàn toàn mới cho doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ đi đúng hướng trên “đường đua” số hoá và tăng trưởng