Dịch vụ
Bắt đầu tăng trưởng bền vững cùng GAPIT và HubSpot CRM
Không chỉ cung cấp phần mềm HubSpot CRM, GAPIT còn mang đến các dịch vụ tăng trưởng được "thiết kế may đo" phù hợp cho doanh nghiệp
Phần mềm HubSpot
HubSpot - nền tảng CRM tự động hoá All-in-one cho các đội nhóm của doanh nghiệp
Là Platinum Partner của HubSpot tại Việt Nam, GAPIT tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn bộ công cụ phù hợp từ HubSpot cùng các dịch vụ và giá trị đi kèm để đảm bảo mục tiêu ứng dụng HubSpot nhằm tăng trưởng toàn diện
Bộ công cụ Marketing tự động hoá vượt trội của HubSpot, giúp thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, tối ưu hiệu quả và chi phí Marketing cho doanh nghiệp
Tính năng chính
Bộ công cụ hỗ trợ bán hàng của HubSpot, cung cấp cho Sales các công cụ cần thiết giúp liên lạc và tương tác kịp thời với khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh
Tính năng chính
Bộ công cụ Chăm sóc khách hàng, giúp xác định vấn đề, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ kịp thời, làm hài lòng khách hàng, tăng trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu
Tính năng chính
Bộ công cụ Sáng tạo Nội dung được hỗ trợ bởi AI từ HubSpot, với tất cả trong một, giúp các Marketers tạo và quản lý nội dung, thúc đẩy toàn bộ hành trình của khách hàng
Tính năng chính
Cung cấp bộ công cụ hỗ trợ vận hành, tích hợp, kết nối các ứng dụng, làm sạch và quản lý dữ liệu khách hàng cũng như tự động hóa tối đa các quy trình doanh nghiệp
Tính năng chính
FAQs
Câu hỏi thường gặp
Các dịch vụ liên quan đến HubSpot mà GAPIT cung cấp là gì?
Hiện tại, GAPIT cung cấp các dịch vụ xoay quanh nền tảng HubSpot và hệ sinh thái dịch vụ Inbound Marketing, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp, bao gồm:
Liên quan đến phần mềm HubSpot:
1. Tư vấn lựa chọn gói công cụ HubSpot phù hợp với nhu cầu và ngân sách doanh nghiệp
2. Dịch vụ Onboarding phần mềm HubSpot: Cài đặt, đào tạo hướng dẫn sử dụng
3. Dịch vụ hỗ trợ trong suốt thời gian khách hàng sử dụng HubSpot
4. Dịch vụ tối ưu và tích hợp kỹ thuật liên quan đến hệ thống HubSpot
Liên quan đến Inbound Marketing:
1. Dịch vụ Đào tạo Inbound Marketing cho đội ngũ doanh nghiệp
2. Dịch vụ tư vấn triển khai Inbound Marketing
3. Dịch vụ tăng trưởng toàn diện Inbound Growth
Tại sao nên lựa chọn Đối tác (Partner) cao cấp của HubSpot như GAPIT để triển khai HubSpot CRM?
Đối tác (Partner) và Nhà cung cấp (Provider) là 2 chương trình hợp tác mà HubSpot hiện đang cung cấp cho các đơn vị hợp tác tại các nước.
Nhà cung cấp (Provider) là các bên cung cấp các ứng dụng, tích hợp hoặc liên kết bất kỳ với HubSpot. Tiêu chuẩn để trở thành Provider đơn giản hơn việc đăng ký trở thành Partner. Provider cũng có thể giới thiệu phần mềm HubSpot đến các khách hàng tiềm năng và cung cấp các dịch vụ khác đi kèm, là cơ chế áp dụng với các đối tác không chuyên, mới tìm hiểu và hợp tác với HubSpot như một sản phẩm bán thêm.
Còn để trở thành Partner, đơn vị đăng ký sẽ cần đáp ứng những tiêu chuẩn cao hơn, yêu cầu hiểu biết về HubSpot, có các chứng chỉ cần thiết và năng lực triển khai ở một mức độ chuyên sâu hơn.
Là Partner cấp cao của HubSpot, đội ngũ GAPIT luôn được HubSpot hỗ trợ, đào tạo và cập nhật những thông tin, kiến thức mới nhất về nền tảng CRM của HubSpot thường xuyên và liên tục, cũng như làm việc sát sao với đội ngũ HubSpot APAC để tư vấn và hỗ trợ các khách hàng sử dụng và khai thác HubSpot để tăng trưởng hiệu quả hơn.
Tìm hiểu thêm về Danh sách và Xếp hạng các Partner và Provider của HubSpot tại Việt Nam
HubSpot có thể tùy biến theo yêu cầu của doanh nghiệp và tích hợp với các hệ thống khác không?
HubSpot được đánh giá là nền tảng CRM linh hoạt nhất về khả năng kết nối trên thị trường hiện nay.
Khi sử dụng HubSpot CRM, doanh nghiệp hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối trực tiếp các hệ thống, phần mềm khác với HubSpot qua kho ứng dụng có sẵn của HubSpot hoặc thực hiện kết nối qua API và Private App.
Về khả năng tuỳ biến (Customization), ngoài những cài đặt mặc định đã có sẵn, CRM của HubSpot cũng có thể được cài đặt các trường dữ liệu tuỳ chỉnh. Từ cấp độ Professional trở lên, doanh nghiệp cũng có thêm tính năng Automation Workflow với khả năng tuỳ biến để xử lý hàng nghìn kịch bản có thể xảy ra.
Ngoài những Module chính đã hoàn chỉnh các tính năng có sẵn (CRM, Sale, Marketing, Customer Service), HubSpot còn ra mắt thêm bộ công cụ mới nhất Operations Hub, cho phép Doanh nghiệp can thiệp rất sâu để tuỳ chỉnh hệ thống sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Trong quá trình sử dụng, với những Module, tính năng chưa có hoặc ngoài khả năng của các Module hiện tại, HubSpot sẽ khó mà tùy biến ngay theo yêu cầu của từng Doanh nghiệp, thay vào đó đội ngũ phát triển sẽ ghi nhận phản hồi và yêu cầu của khách hàng và có thể sẽ có những cập nhật để cải thiện cho các phiên bản tiếp theo.
Dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp được lưu trữ và bảo mật trên HubSpot như thế nào?
HubSpot là một trong những nền tảng tăng trưởng hàng đầu thế giới hiện nay, doanh thu hàng năm hơn 1 tỷ USD và được tin tưởng sử dụng bởi hơn 100.000 doanh nghiệp tại 120 quốc gia.
Do đó, bảo mật là tiêu chí tối quan trọng với HubSpot để các doanh nghiệp có thể tin tưởng lựa chọn giao phó dữ liệu khách hàng của họ cho hệ thống Cloud-based này.
HubSpot luôn công bố minh bạch và cập nhật liên tục các tiêu chuẩn bảo mật theo quy định của thế giới. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về các tiêu chí bảo mật HubSpot cung cấp tại các đường link bên dưới
- Tổng quan về Bảo mật an ninh HubSpot: HubSpot Security Overview
- Tổng quan về Điều khoản dịch vụ khách hàng: HubSpot Customer Terms of Service
- Cơ sở hạ tầng đám mây và Lưu trữ dữ liệu của HubSpot: HubSpot Cloud Infrastructure and Data Hosting
- Chính sách quyền riêng tư của HubSpot: HubSpot Privacy Policy
Mất bao lâu để triển khai HubSpot? Việc đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho đội ngũ doanh nghiệp được triển khai như thế nào?
Thời gian để doanh nghiệp có thể vận hành tốt hệ thống của HubSpot phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như: Quy mô đội ngũ doanh nghiệp, tính phức tạp về các nghiệp vụ và kinh nghiệm sử dụng CRM trong quá khứ.
Thông thường với những doanh nghiệp SME có bộ máy vận hành và các hoạt động Marketing, bán hàng và CSKH đơn giản sẽ mất 01 - 03 tháng để có thể thành thạo việc sử dụng hệ thống của HubSpot.
Với những tập đoàn quy mô lớn, số lượng nhân sự tham gia sử dụng phần mềm lớn, quy trình vận hành phức tạp hơn và đòi hỏi tuỳ biến (Customize) hệ thống nhiều, thời gian để vận hành ổn định hoàn toàn CRM có thể mất từ 03 - 06 tháng.
Onboarding hay Đào tạo và Hướng dẫn sử dụng là dịch vụ có tính phí của HubSpot, khách hàng có thể lựa chọn Onboarding trực tiếp với đội ngũ HubSpot (ngôn ngữ tiếng Anh) hoặc lựa chọn Partner tại địa phương.
Tại Việt Nam, GAPIT là đối tác duy nhất cấp độ Platinum được HubSpot ủy quyền để đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng nền tảng của HubSpot. Tùy vào số lượng và cấp độ gói phần mềm khách hàng mua mà chi phí và thời gian Onboarding sẽ khác nhau. Thông thường, thời gian đào tạo, hướng dẫn sử dụng sẽ kéo dài từ 01 - 03 tháng tuỳ theo tiến độ thực tế mà doanh nghiệp có thể triển khai theo. Xuyên suốt quá trình Onboarding, GAPIT sẽ đóng vai trò hướng dẫn, tư vấn, cung cấp các tài liệu, Template mẫu để thực hiện việc cài đặt, ứng dụng hệ thống, song song đó là đào tạo đội ngũ doanh nghiệp nắm cách sử dụng HubSpot.
Doanh nghiệp có những lựa chọn thanh toán nào để đăng ký phần mềm HubSpot?
Để mua và sử dụng phần mềm HubSpot, Doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức phổ biến sau:
Phương thức 1: Thanh toán trực tiếp cho HubSpot, không thông qua đơn vị trung gian.
Trường hợp này, Doanh nghiệp thanh toán qua thẻ tín dụng và chủ động trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến thuế Nhà thầu nước ngoài và thanh toán quốc tế.
Phương thức 2: Thanh toán qua GAPIT.
GAPIT sẽ thay mặt Doanh nghiệp thanh toán các chi phí, thuế và các thủ tục thanh toán. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký và thanh toán, GAPIT sẽ bàn giao lại hệ thống cho Khách hàng. Với phương thức này, GAPIT sẽ thu phí dịch vụ thanh toán với Doanh nghiệp.